Thursday, March 20, 2014

Hướng dẫn chơi cờ úp trong game iwin



Trò chơi cờ úp trong game iwin online cũng giống như chơi cớ úp ở bên ngoài Là một hình thức chơi khác của trò Cờ Tướng nổi tiếng bởi nó mang tình chiến thuật cao chính vì thế nó đang được nhiều yêu thích và lấy làm trò chơi giải trí cho mình, mưu mẹo và kèm theo đó là một chút may mắn khiến cờ úp trở nên rất thú vị và thu hút được nhiều người chơi.
cờ úp, game cờ úp, cờ úp iwin, game iwin cờ úp

Trong game iwin khi các chơi thì cũng sẽ hiện lên bảng theo dõi bên góc màn hình Theo luật chơi thì người chơi sẽ thi đấu đối kháng với nhau, cờ được chia ra làm 2 loại màu đen và màu đỏ cho mỗi người chơi Khi sắp cờ các quân cờ của mỗi bên được lật úp (trừ quân tướng) và xáo trộn ngẫu nhiên sau đó sắp theo thế trận cờ tướng thông thường.
Ban đầu khi bắt đầu chơi Nước đi đầu tiên của quân cờ úp phải tuân theo luật đi của quân cờ tướng tại vị trí mà nó đang chiếm giữ trên bàn cờ. Ví dụ: Quân cờ úp nằm cạnh quân tướng đang chiếm giữ vị trí của quân sĩ, vì vậy nước đầu tiên của nó phải đi như một quân sĩ.
Sau khi bạn đi một quân cờ úp thì quân đó sẽ lật ngửa để xem nó thực ra là quân nào trong bộ cờ, và từ đó trở đi quân đó đi theo luật của quân cờ ngửa.

No comments:

Post a Comment