Friday, March 21, 2014

Hướng dẫn chơi cờ vua trong game iwin online



Trò chơi cờ vua trong game iwin online hiện nay được khá nhiều người tham gia vào chơi trên điện thoại của mình. Hiện tại khá nhiều game thủ tham gia vào trò chơi này nhé hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách thức chơi cờ vua trong game này nhé.
Khi các bạn đăng nhập vào game iwin và tham gia chơi bảng chơi sẽ hiện lên một khung chơi được mô phỏng giống bàn cờ vua gồm 8 hàng và 8 cột với các màu trắng và đen xem kẽ nhau, tạo ra 64 ô hình vuông và đây chính là bàn cờ để chơi game. Hình thức chơi theo hình thức đối kháng nhé 2 người chơi một bên là cờ trắng và một bên là cờ đen. Người chơi sẽ thi đấu theo luật cờ vua.
co vua iwin, iwin co vua

Với mỗi người chơi sẽ có ô màu nhạt ở hàng cuối cùng bên tay phải của mình khi ngồi vào bàn chơi cờ. Mỗi người sẽ bắt đầu ván cờ với 16 quân cờ và sẽ lần lượt đi các quân của mình sau khi đối phương đã đi xong một nước (hoàn thành nước đi). Các quân cờ của mỗi bên bao gồm 8 Tốt , 2 Mã , 2 Tượng , 2 Xe , 1 Hậu và 1 Vua . Người cầm quân trắng luôn là người đi đầu tiên; người kia cầm quân đen. Các quân Hậu và Xe được gọi là quân nặng, còn Tượng và Mã được gọi là quân nhẹ.
Website tải game: http://taiiwinonline.vn/

No comments:

Post a Comment