Monday, March 24, 2014

Thủ thuật chơi poker trong game iwin online

Như chúng ta cũng đã biết poker trong game iwin online thu hút khá nhiều game thủ hiện nay game này thì là game xì tố nhưng trong game iwin thì được gọi là poker online.Poker có 4 vòng chia bài cho các người chơi trong bàn chơi: vòng Pre-flop ( vòng 1, chia 2 lá cho người chơi), vòng Flop ( vòng 2, chia 3 lá ra giữa bàn), vòng Turn (vòng 3, chia lá thứ 4 ra bàn), vòng River (vòng 4, chia lá thứ 5 ra bàn).
bai poker, game poker, poker iwin

Khi tham gia vào game iwin , trước khi những lá bài được chia cho người chơi. Có 2 người chơi bắt buộc phải đặt cược trước tiên khi mới bắt đầu tham gia vào chơi. Người thứ 2 sẽ phải cược số tiền gấp đôi số tiền của người thứ nhất và những người chơi

Những khoản tiền cược này không đặt bởi bất kỳ ai, mà được lấy bởi 2 người ngồi bên trái của Dealer (Người được chia bài đầu tiên , ký hiệu là D). Việc này sẽ được thay đổi liên tục sau mỗi ván mới theo chiều kim đồng hồ và theo tuần tự các vòng của người chơi mỗi người có 1 lượt đi, bắt đầu tính từ Dealer hiện tại. Bạn sẽ dành chiến thắng nếu tất cả mọi người đều bỏ bài trước bạn hoặc bạn có 5 lá bài cao nhất theo thứ tự bài của Poker.
Nguyên tắc của một vòng đặt cược là chỉ kết thúc khi số chips đã bỏ ra của tất cả mọi người bằng nhau(Hoặc là người đó đã bỏ ra hết số chips mà mình có)

No comments:

Post a Comment