Thursday, March 27, 2014

Hướng dẫn luật chơi ca rô trong game iwin online

Cùng nhau tìm hiểu cách và luật chơi cờ ca rô trong game iwin online nhé các bạn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách và luật chơi trong game iwin online này nhé các bạn
Bàn cờ ca rô trong game iwin ván cờ được chơi trên bàn cờ 15 x 15 dòng kẻ. Chơi theo hình thức đối kháng nhé Hai bên sẽ thay phiên nhau đi những quân cờ vào giao điểm của các hàng ngang và cột dọc. Người đi trước (quân đen) sẽ đi quân đầu tiên vào tâm bàn cờ (giao của hàng 8, cột 8).
cờ caro, caro iwin, game iwin caro

Quy định thắng hay thua thì cũng giống như cờ caro bình thương thôi nhé, tuy nhiên bên đen phải chịu những hạn chế cơ bản sau: không được tạo thành một hàng 6 quân liên tiếp, bị hạn chế đi nước khi khi gài bẫy 3x3, 4x4 Nếu đi vào những nước như vậy coi như thua, người nào đi được 5 quân nhưng đã bị chặn trước ở 2 đầu sẽ không thắng.
Hai lựa chọn này phải không đối xứng nhau (vì nếu đối xứng thì coi như không có quyền chọn).
Tất cả những luật này không những hạn chế ưu thế của quân đen mà còn đem đến cho quân trắng những cơ hội phải công. Ví dụ, quân trắng, bằng những nước đi của mình có thể buộc quân đen tạo thành 1 hàng 6 quân liên tiếp hay tạo thành bẫy 3×3.
Có những ván đấu kết thúc ngay ở nước thứ 7 vì quân đen buộc phải đi 2 nước đối xứng.
Tai iWin tại website : http://taiiwinonline.vn/


No comments:

Post a Comment